Nhận định thị trường

Đánh giá CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (HOSE:DCM)

CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (DCM) tiền thân là Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau, trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam được thành lập năm 2011 để quản lý và vận hành Nhà máy Đạm Cà Mau. DCM chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ đầu năm 2015. Công ty có nhà máy sản xuất phân đạm URE hạt đục hiện đại nhất Việt Nam, phân phối chính tại khu vực Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ và Đồng Bằng Sông Cửu Long. Công ty CP phân bón Dầu khí Cà Mau được thành lập không chỉ góp phần đáp ứng phần lớn nhu cầu phân đạm của bà con nông dân khu vực đồng bằng sông Cửu Long và cả nước, góp phần bình ổn nguồn phân bón trên cả nước mà còn thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về một nhà máy khép kín, hướng đến “ Xanh hoá” nền công nghiệp của Việt Nam

Đánh giá CTCP Tập đoàn Hà Đô (HOSE:HDG)

Từ tiền thân là Công ty xây dựng Hà Đô thành lập năm 1990, tới nay Hà Đô đã trở thành Tập đoàn đầu tư, xây dựng và kinh doanh hùng mạnh hàng đầu Việt Nam. Với 18 công ty thành viên hoạt động chuyên nghiệp trên từng lĩnh vực, Tập đoàn Hà Đô đã đạt được thành công trong mọi công trình, dự án và được các đối tác, khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao. Công ty Cổ phần tập đoàn Hà Đô hoạt động trong các lĩnh vực chủ yếu như: Bất động sản, phát triển năng lượng, đầu tư tài chính… với khẩu hiệu “ Khách hàng - nơi khởi nguồn của mọi sáng tạo ”. Bên cạnh đó Công ty luôn chú ý đến bảo vệ môi trường, phát triển kiến trúc xanh, phát triển năng lượng tái tạo, luôn cam kết hoàn thành trách nhiệm xã hội hướng đến sự phát triển mạnh mẽ, ổn định, vững chắc và luôn “ Toả sáng muôn nơi, vươn tầm cao mới ”

Đánh giá CTCP Tập đoàn Đất Xanh (Hose:DXG)

CTCP Tập đoàn Đất Xanh được thành lập từ năm 2003 Tập đoàn Đất Xanh đã trở thành một trong những đơn vị hoạt động bất động sản chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam Sau gần 20 năm phát triển, Tập đoàn Đất Xanh tích cực phát triển quy mô ngành bất động sản, đã cung cấp hàng ngàn căn hộ trên khắp cả nước, góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo đô thị Việt Nam và kiên định nhìn về phía trước với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế - bất động sản tư nhân hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á.

Phân tích và nhận định CTCP Đầu tư Phát triển Thành Đạt (HNX: DTD)

Ngành BĐS đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế và luôn là lĩnh vực thu hút mạnh mẽ vốn FDI. Nhu cầu vốn vay của ngành BĐS đóng góp tỷ trọng lớn trong dư nợ tín dụng và dư nợ trái phiếu doanh nghiệp. Nửa đầu năm 2023, thị trường BĐS vẫn còn kém tích cực chủ yếu do vướng mắc pháp lý và nguồn vốn.

Phân tích và nhận định CTCP Tập đoàn GELEX (GEX)

Ngành điện là một trong những ngành quan trọng nhất của nền kinh tế, đóng vai trò đầu tàu trong phát triển kinh tế - xã hội. Điện là nguồn năng lượng thiết yếu cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và sinh hoạt của người dân. Với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng và nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng, ngành điện Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Liên hệ ngay để nhận tư vấn
0967744969